Tìm đại lý phân phối cổng tự động BFT, G-force, Celmer, Letron

 Nhằm đa dạng hóa sản phẩm trong lĩnh vực cổng cửa tự động hóa, phục vụ nhu cầu sử dụng cổng tự động ngày càng cao của người Việt Nam từ những năm 2009 công ty chúng tôi đã trải qua thời gian dài tìm kiếm các thương hiệu sản xuất cổng tự động cao cấp hàng đầu thế giới với chất lượng cao như BFT, FAAC, G-force, Celmer, Letron và đã trở thành đại lý nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm của các hãng trên.

Công ty Bảo Phúc là nhà phân phối các thiết bị tự động hàng đầu tại Việt Nam, do nhà là nhập khẩu trực tiếp vì vậy giá sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi luôn vượt trội hơn hẳn các đơn vị khác trên địa bàn. Nhằm mở rộng thị trường cũng như cung ứng các phụ kiện cần thiết trong ngành công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác cùng với cửa hàng và đại lý trên toàn quốc để phân phối sản phẩm cổng tự động của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như BFT, FAAC, G-force, Celmer, Letron.


Công ty chúng tôi phân phối mọi sản phẩm hãng sản xuất từ cổng mở cánh tay đòn, cổng mở âm sàn, cổng trượt tự động, … thanh chắn giao thông barrier chính hãng với thời gian bảo hành đến 2 năm.

Đến với công ty Bảo Phúc quý vị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về triết khấu giá cũng như dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo hành, …

Giá bán cổng tự động của chúng tôi cung cấp chưa bao gồm phí vận chuyển, thi công lắp đặt cũng như thuế VAT. Riêng đối khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh công ty chúng tôi miễn phí vận chuyển.


Ngoài việc phân phối các sản phẩm công ty chúng tôi còn nhập các phụ kiện chính hãng của nhà sản xuất nhằm phục vụ cho vấn đề thay thế và sửa chữa cổng tự động khi có sự cố sảy ra, sử dụng sản phẩm chính hãng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn, cũng như giá thành sản phẩm.

Giá phân phối cổng tự động Bảo Phúc rất rõ ràng với nhiều mức giá dành cho các đại lý, cửa hàng, chủ đầu tư và khách lẻ vì vậy khi hợp tác với Bảo Phúc bạn có thể yên tâm là giá đã được niêm yết.

Thị trường trong ngành cổng tự động được đánh giá sẽ phát triển mạnh trong tương lai vì đây là sản phẩm mà mọi người đều mong muốn được sử dụng, với những tiện ích của nó mang đến là hoàn toàn hữu ích và được người tiêu dùng trong và ngoài nước đón nhận.

Nhận xét