Thi công và lắp đặt cửa tự động ở Tp. HCM

 Bạn có nhu cầu mua hoặc lắp đặt cửa tự động tại Tp. HCM hãy liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc để được tư vấn, khảo sát và thi công các loại cửa tự động chính hãng được nhập khẩu từ Ý, Nhật Bản, Malysia, Hàn Quốc, và Đài Loan, … với giá cả phải chăng.

Lắp đặt cửa tự động cho Trung tâm mua sắm Diamond


Việc lắp đặt cho các tòa nhà, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, các biệt thự , … giúp cho chúng ta kiểm soát được vấn đề ra vào hiệu quả và tiết kiệm thời gian công sức và chi phí nhiều nhất.


Lắp đặt cửa tự động cho tòa nhà Sài Gòn Center


Bảo Phúc Gates & Door chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam, những sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra trên thị trường là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối chính vì thế mà sản phẩm của công ty chúng tôi luôn chất lượng và đảm bảo an toàn và tiện cho người sử dụng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường.


Lắp đặt cửa tự động cho tòa nhà Bitexco


Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật và tay nghê cao được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài đảm bảo quá trình lắp đặt sẽ diễn ra đúng thời gian và đúng với tiêu chuẩn mà nhà sản xuất quy định.


Lắp đặt cửa tự động cho khu mua sắm Vincom Center


Ở Tp. HCM có rất nhiều công trình mới đã và đang được xây dựng việc lắp đặt các loại cửa này cho công trình, tòa nhà, biệt thự của bạn sẽ là giải pháp hiệu quả để kiểm soát vấn đề rao vào công trình xây dựng nhất.

Những loại cửa tự động được công ty chúng tôi sử dụng và lắp đặt ở khu vực Tp. HCM.

Cửa Nabco: do tập đoàn Nabco phân phối và sản xuất, là đơn vị hàng đầu tại Nhật Bản chuyên phân phối và lắp đặt các loại cửa cao cấp với mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại và sang trọng được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Cửa KTH: được nhập khẩu từ Đài Loan

Cửa Swico: được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt của công ty Bảo Phúc.

Sản phẩm chất lượng:

Thi công và lắp đặt nhanh đúng tiêu chuẩn kỹ thuật:

Chi phí hợp lý:

Chế độ bảo trì và bảo hành định kỳ hàng năm cho tất cả các sản phẩm chính hãng nhằm tăng tuổi thọ sản phẩm và hoạt động trơn tru hơn.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận cung cấp các giải pháp kiểm soát ra vào và an ninh cho các tòa nhà, khu dân cư, văn phòng quý khách có thể tham khảo thêm ở phần sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi, bên cạnh đó nếu cửa tự động của bạn có sự cố hư hỏng cũng có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được sửa chữa kịp thời.

Nhận xét