Cửa đóng mở tự động Đài Loan

 Hãng sản xuất cửa có chức năng đóng mở tự động của Đài Loan có chất lượng tốt và giả cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam.

Cửa tự động Đài Loan sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu đạt tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001 – 2008 với giấy chứng nhận an toàn CE đảm bảo hoạt động êm ái và an toàn tuyệt đối.

Các cánh cửa tự động dần thay thế cho các loại cửa truyền thống với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, sang trọng và thông minh với thiết bị cảm biến an toàn tiên tiến tự động nhận diện các chuyển động và đóng / mở cánh cửa một cách tự động cho người sử dụng một lối đi thoải mái.

 


Cửa tự đóng mở Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu cũng là nhà phân phối các loại cửa tự động Đài Loan quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt và giả cả hợp lý.

Nổi bật nhất trong tất cả các hãng sản xuất cửa tự động ở Đài Loan phải nói tới thương hiệu KTH, ngoài vấn đề phân phối ở nội địa, còn được phân phối ở nhiều nước khác trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước Châu Âu.

Nhận xét